Canton Fair 2020 được tổ chức trực tuyến vào 15-24/6/2020

18/04/2020, 12:02

Quảng Châu

Do sự ảnh hưởng của Covid-19, để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho mọi người, hội chợ triển lãm Canton Fair 127 sẽ được tổ chức bằng hình thức trực tuyến vào ngày 16 đến 24 tháng 6. 
Phạm vi triển lãm: Điện tử viễn thông, đồ điện gia dụng, chiếu sáng, xe và phụ tùng xe, thiết bị máy móc, ngũ kim và dụng cụ cầm tay, vật liệu xây dựng, sản phẩm hóa chất, đồ dùng hàng ngày, quà tặng, đồ trang trí nội ngoại thất, hàng dệt, quần áo may sẵn, giầy dép, văn phòng phẩm, cặp túi và đồ dùng thư giãn, y dược và sản phẩm y học, chăm sóc sức khỏe, thực phẩm.   
Cung cấp phiên dịch tiếng Trung chuyên nghiệp tại Quảng Châu, chuyên dịch đàm phán thương mại, kỹ năng đào tạo, tháp tùng nhà máy, hướng dẫn du lịch, với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành phiên dịch Việt Trung tại Trung Quốc, chúng tôi nắm rõ hơn nhu cầu cũng như ý tưởng của khách. Chúng tôi có đội ngũ xuất sắc nhất tại Trung Quốc. Chúng tôi làm việc chuyên nghiệp, có trách nghiệm cao trong công việc. Hợp tác với chúng tôi, bạn sẽ nhập được hàng cực chất, giá luôn tôt nhất. 
Ngoài cung cấp phiên dịch tại Quảng Châu, chúng tôi còn cung cấp phiên dịch tại các TP như:
Thông dịch Việt Trung tại Bắc Kinh ( Beijing/北京)
Thông dịch Việt Trung tại Thượng Hải ( Shanghai/上海 )
Thông dịch Việt Trung tại Thâm Quyến ( Shenzhen/深圳 )
Thông dịch Việt Trung tại Tế Nam ( Jinan/济南 )
Thông dịch Việt Trung tại Nam Kinh ( Nanjing/南京 )
Thông dịch Việt Trung tại Hàng Châu ( Hangzhou/杭州 )
Thông dịch Việt Trung tại Phúc Châu ( Fuzhou/福州 )

Ý kiến bạn đọc